Hotline: 0913 268 218

Xe trộn bê tông Howo 5m3

Xe trộn bê tông Howo 5m3

Giá liên hệ

Lưu ý: Giá này là tham khảo để có giá tốt nhất xin liên hệ.

Xe trộn bê tông Howo cabin H3 – 5m3 – sản phẩm xe chuyên dụng phổ biến tại thị trường Việt Nam, chuyên phục vụ cho các công trình nhỏ, các công trình dân sinh, các công trình xây dựng có cung đường di chuyển nhỏ, hẹp. Xe trộn HOWO 5m3 tạo nên sự khác biệt bởi thiết kế nhỏ gọn, cấu hình phù hợp và hệ thống thuỷ lực bền bỉ.

0913 268 218
Đăng ký tư vấn

Mô tả

Xe trộn H3 130 5m3 là sản phẩm mới nhất từ tập đoàn SINOTRUK, dòng xe bồn trộn bê tông được Ô tô Đông Dương nhập khẩu nguyên chiếc 100% và phân phối tại thị trường Việt Nam.

NGOẠI THẤT MẠNH MẼ CỦA XE TRỘN HOWO 5m3

  • Cabin H3 thông dụng được dùng cho dòng xe hạng trung và hạng nhẹ của Sinotruk.
  • Thiết kế ngoại quan đẹp và phong cách, khoẻ khoắn, bền bỉ.
  • Cụm ba đờ sốc được thiết kế cao tạo không gian thoáng đạt hơn khi di chuyển trên các cung đường hẹp và mấp mô.
  • Đèn chiếu sáng phía trước sử dụng đèn halogen gồm đèn pha –cốt, đèn xi nhan và đèn sương mù cho khả năng chiếu sáng khá cao, dễ dàng bảo dưỡng, thay thế phụ tùng.
  • Đèn hậu sử dụng đèn pha thông thường gồm có đèn xi nhanh, đèn phanh, đèn lùi và đèn kích thước
  • Khoảng gương chiếu hậu khá rộng, cho tầm quan sát tốt phía sau xe.

NỘI THẤT SANG TRỌNG CỦA XE TRỘN HOWO 5m3

  • Khoang nội thất khá rộng rãi với tông màu xám sang trọng, hiện đại.
  • Nội thất tiện nghi với bộ điều khiển trung tâm đầy đủ các tính năng, thiết kế vị trí bao quanh vị trí lái, dễ dàng thao tác và điều khiển.
  • Cabin 1 giường nằm, rộng rãi. Khoảng quan sát tốt ở vị trí ghế lái.
  • Ghế lái có nhiều chế độ điều chỉnh, thuận tiện cho người sử dụng.
  • Điều chỉnh kính bằng điện, dễ dàng và hiện đại.

PHỐI BỘ ĐỘNG LỰC VÀ TRUYỀN LỰC SẢN PHẨM

Xe trộn H3 130 5M3 sử dụng động cơ Yuchai tiết kiệm nhiên liệu, công suất 130Hp, bền bỉ kết hợp với hộp số và hệ thống cầu phù hợp, nâng cao khả năng truyền dẫn momen xoắn, tạo thành một phối bộ mạnh mẽ, khoẻ khoắn.

  • Động cơ Yuchai YC4D130-50, công suất 130Hp, Mô men xoắn tới 420 N.m, Sử dụng hệ thống xử lý khí thải SCR đạt tiêu chuẩn khí thải EURO V.
  • Động cơ tiết kiệm nhiên liệu, hoạt động mạnh mẽ, có độ bền, tuổi thọ cao.
  • Hộp số Sinotruk 0FB58, 5 số tiến – 1 số lùi. Mô men xoắn chịu tải lên tới 460N.m.
  • Hộp số hoạt động bền, ổn định, được sử dụng rộng rãi trên các dòng xe tải hạng trung và hạng nhẹ của HOWO
  • Hệ thống cầu trước 1090N (3T), cầu sau là cầu láp 1094D với tỷ số truyền cầu 6.33
  • Hệ thống cầu với khả năng chịu tải lớn, hoạt động bền bỉ, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.

HỆ THỐNG THỦY LỰC – BOM TRỘN

HỆ THỐNG THỦY LỰC

  • Hệ thống thủy lực là vô cùng quan trọng đối với một chiếc xe trộn, quyết định tới chất lượng bê tông, tính an toàn cho bom trộn và hiệu quả sử dụng.
  • Bơm thủy lực, mô tơ thủy lực EATON thương hiệu từ Mỹ.
  • Bơm giảm tốc PMP nhập khẩu ITALY.
  • Sử dụng các thương hiệu nổi tiếng và đạt độ ổn định gần như tuyệt đối đảm bảo độ bền, độ khỏe và chắc chắn.
  • Két làm mát dầu thủy lực sử dụng model YS18L có dung tích lớn giúp dầu được tản nhiệt tốt, nhiệt độ ổn định, bảo vệ gioăng phớt và đảm bảo sự ổn định của hệ thống thủy lực bom trộn.

BOM TRỘN

  • Bom trộn CIMC, thương hiệu hàng đầu về sản xuất bom trộn hiện nay.
  • Vật liệu chế tạo thép cao cường 750JJ, nâng cao tuổi thọ bom trộn, đảm bảo chất lượng bê tông
  • Bộ điều tốc trang bị là loại B6 đảm bảo độ bền, độ khỏe và chắc chắn
  • Công nghệ Sơn tĩnh điện cao cấp, thiết bị nhập khẩu từ Đức, hệ thống phun sơn tự động, màu sơn sáng bóng, nhẵn mịn, bền màu hơn gấp 3 LẦN so với sơn thông thường
  • Dung tích trong bồn trộn 9,5m3.
  • Sử dụng động cơ điện, cơ cấu gạt và chỉnh ga dưới bom trộn đơn giản và nhẹ nhàng hơn.
  • Có cơ cấu chỉnh bom trên cabin.
  • Thang lên xuống bằng thép vững chắc.

TẠI SAO NÊN CHỌN XE TRỘN BÊ TÔNG TẠI ĐÔNG DƯƠNG?

  • ĐÔNG DƯƠNG có hệ thống chuỗi trạm trên cả nước mang tới cho khách hàng giải pháp vận tải toàn diện.
  •  ĐÔNG DƯƠNG LÀ đơn vị được ủy quyền là hệ thống chuỗi trạm chính hãng của SINOTRUK tại Việt Nam.
  • Cam kết 100% sự uy tín và chất lượng. Đảm bảo xe chính hãng. Liên hệ Online để có giá tốt.
  • Hỗ trợ trả góp lên tới 80%. Đảm bảo xe chính hãng. Thủ tục nhanh gọn. Giao xe ngay.

 

Thông tin liên hệ và tư vấn mua xe quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 0913.268.218

Email: xuatnhapkhaudongduong@gmail.com

Đánh giá

Hiện tại không có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên đánh giá sản phẩm “Xe trộn bê tông Howo 5m3”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Loại xe Xe trộn bê tông 5m3 HOWO
Model –             ZZ5168GJBE3615E1
Động cơ –             Kiểu loại: YC4D130-50, tiêu chuẩn khí thải EURO V

–             Diesel 4 kỳ, phun nhiên liệu điện tử

–             4 xi lanh thẳng hàng làm mát bằng nước, turbo tăng áp và làm mát trung gian

–             Công suất cực đại:96 kW/ 130HP tại vòng quay 2800 rpm

–             Momen cực đại: 1500 (Nm), 1100-1600 (Vòng/phút)

–             Đường kính hành trình pistol: 126 x 130 (mm)

–             Dung tích xy lanh: 4214 cm3

–             Lượng dung dịch cung cấp làm mát lâu dài: 40 L

–             Nhiệt độ mở van hằng nhiệt: 80ºC

–             Máy nén khí kiểu 2 xy lanh

Li hợp –             Li hợp lõi lò xo đĩa đơn ma sát khô, đường kính 430 mm, dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén
Hộp số –             Model: 0FB58, 5 số tiến, 1 số lùi
Cầu trước –             Loại OCA39 (Cầu 3 tấn)
Cầu sau –             Loại OCB97 (Cầu dầu 9 tấn), Tỉ số truyền 6.88
Khung xe –             Khung xe song song dạng nghiêng, tiết diện hình chữ U300 x 80 x (8 + 8) (mm), chassis 2 lớp dày chắc chắn, các khung gia cường, tối luyện ở nhiệt độ cao bảo đảm chống cong võng, các khớp ghép nối được tán rive.
Hệ thống lái –             Tay lái trợ lực thủy lực, do hãng BOSCH sản xuất, model ZF8118
Hệ thống phanh –             Phanh chính: Phanh tang trống, dẫn động 2 đường khí nén

–             Phanh đỗ xe: Phanh lốc kê, dẫn động khí nén tác dụng lên bánh sau

–             Phanh khí xả động cơ: Kiểu van bướm, dẫn động khí nén

Bánh xe và kiểu loại –             Cỡ lốp: 8.25R-20 (Lốp bố thép có săm, nhãn hiệu lốp 2 đồng tiền, chịu tải tốt, phù hợp với địa hình khắc nghiệt)

–             Số lốp: 02 lốp trước và 04 lốp sau, 01 lốp dự phòng

Cabin –             Cabin V7G, có 1 giường nằm, có thể lật nghiêng về phía trước 55º, táp lô ốp gỗ, bảng đồng hồ trung tâm có hiển thị điện tử, tay lái điều chỉnh được, có hệ thống thông gió và tỏa nhiệt, còi hơi, hệ thống điều hòa không khí tự động…
Hệ thống nhíp –             Nhíp trước: 9 lá, có gối đỡ cao su

–             Nhíp sau: 12 lá, hệ thống quang nhíp kép, có gối đỡ cao su

Thể tích trộn –             Bồn trộn thể tích 5m3, có thể chưa 6,5m3 trên đường bằng

–             Bồn trôn do CIMC sản xuất

–             Mác thép BW300TP, thép siêu cứng, chống mài mòn, có độ cặn rất nhỏ sau khi xả tải

–             Bề dày của bồn trộn 3,5- 4 mm

Hệ thống điện –             Điện áp 24V, máy khởi động: 24V; 5.4 Kw

–             Máy phát điện 28V, 1540 W

–             Ắc quy: 2 x 12V, 165Ah

–             Có hệ thống chống chập cháy do có tia lửa điện gây ra

Kích thước –             Chiều dài cơ sở: 3650 (mm)

–             Vệt bánh trước: 1750 (mm)

–             Vệt bánh sau: 1725 (mm)

–             Kích thước tổng thể: 7420 x 2500 x 3630 (mm)

Bơm thủy lực –             Hiệu EATON, Liên Doanh Mỹ
Đặc tính chuyển động –             Tốc độ lớn nhất: 80 km/h

–             Độ dốc lớn nhất vượt được: 25%

–             Khoảng sáng gầm xe: 320 mm

–             Bán kính quay vòng nhỏ nhất: 23 m

–             Dung tích thùng chứa nhiên liệu: 400 L.

Hình ảnh ngoại thất

Hình ảnh nội thất

0913 268 218

Zalo